Khi đăng ký gói 4g mobi 6gb ngày, bạn có thể dễ dàng sử dụng internet tốc độ cao. Chỉ với cú pháp SMS đơn giản, bạn đã có thể sở hữu dung lượng data tốc độ cao và nhiều ưu đãi khác. Bạn không còn phải lo lắng về giới hạn đường truyền hoặc ngắt kết nối trung gian. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về cách đăng ký 4g mobi 6gb ngày nhé! 

Gói 4G Mobi 6GB Ngày C290

Khi khách hàng đăng ký gói 4g mobi C290 thành công, thuê bao của bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng cuộc gọi dưới 10 phút, từ phút 11 trở đi tính cước cho toàn bộ cuộc gọi.
  • Tặng 290 phút gọi ngoại mạng trong nước. Ưu đãi nay cho phép quý khách gọi thoại tẹt ga không còn lo sợ ngắt cuộc gọi sớm vì cước gọi ngoại mạng quá cao nữa. Dùng hết ưu đãi MobiFone cũng sẽ tính cước phát sinh theo quy định.
  • Ưu đãi đến 180GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng. Mỗi ngày MobiFone sẽ cộng vào tài khoản data của quý khách 6GB lưu lượng và cộng ngoại tục đến hết chu kỳ. Dùng hết lưu lượng mỗi ngày hệ thống sẽ tự ngắt kết nối.

Gói ESIM1 MobiFone

Khi bạn đăng ký thành công gói cước ESIM1 Mobi bạn sẽ nhận được 6GB data sử dụng trong ngày. Bạn có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao, xem phim, nghe nhạc, chơi game mà không lo gián đoạn đường truyền hay cước phí phát sinh nào cả.

Lưu Ý Khi Đăng Ký Gói 4G Mobi 6GB Ngày

  • Trong quá trình sử dụng gói 4g MobiFone 6gb ngày, bạn muốn kiểm tra dung lượng còn lại có trong gói, soạn: KT ALL gửi 999.
  • Khi bạn muốn hủy gói 4g Mobi 6gb ngày, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY [Tên gói] gửi 999.

Trên đây là những thông tin về gói 4g mobi 6GB ngày cho quý khách hàng tham khảo.