Thị trường hiện có sự đa dạng về chất liệu được sử dụng để in tem bảo hành. Trạng thái hiện tại, giấy là loại chất liệu in tem bảo hành rẻ nhất. Vậy giấy in tem bảo hành được mô tả như thế nào và có những đặc điểm gì? Hãy cùng In Hà Nội khám phá câu trả lời cho câu hỏi trên dựa trên những thông tin được cung cấp dưới đây!

giấy in tem bảo hành là một dạng giấy decal được phủ một lớp keo. Khi lớp decal này được lột khỏi phần giấy còn lại, tem bảo hành sẽ dính chặt lên bề mặt sản phẩm. Chất liệu decal giấy này gồm có 4 lớp:

- Lớp mặt: Là lớp trên cùng được chế tạo từ giấy và được in các thông tin liên quan đến sản phẩm, công ty sản xuất, thời gian bảo hành và nhiều thông tin khác.

- Lớp keo: Là lớp nằm dưới lớp giấy mặt, để đảm bảo tem được dính chặt lên bề mặt sản phẩm.

- Lớp chống dính: Lớp này nằm ở giữa lớp keo và lớp đế, ngăn không cho keo dính mạnh vào bề mặt đế.

- Lớp đế: Lớp cuối cùng, thường là một tờ giấy lớn. Khi tem bảo hành được lột ra, lớp đế này sẽ không còn tác dụng và thường được vứt bỏ.

Thông qua những thông tin trên đây, chúng ta đã hiểu rõ hơn về chất liệu giấy in tem bảo hành và cách tem hoạt động trên bề mặt sản phẩm. Cùng In Hà Nội tìm hiểu thêm về các chất liệu tem bảo hành khác nhé để chọn cho mình loại phù hợp nhất!

Có thể bạn qua tâm:

https://www.dr-ay.com/blogs/138281/Cach-thuc-hien-viec-lam-the-nhua-dat-tieu-chuan

https://www.dr-ay.com/blogs/138117/Tem-bao-hanh-hinh-tron-doc-dao-va-chat-luong